CHIA SẺ

Tuesday, August 29, 2017

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN GIỐNG CÂY ỔI TÍM

Giống Cây Ổi Tím từ Malaysia là Giống Cây Ăn Trái “Lạ” nên được Bà con nhà vườn và người tiêu dùng quan tâm. Vì thế, cũng có không ít những nhà vườn đã quyết định đầu tư trồng mới thay thế cả vườn bằng Giống Ổi Tím. Một số nhà vườn khác quyết định trồng thử nghiệm bằng cách xen canh với những cây trồng khác trong vườn. Những nhà vườn này đều có chung mối quan tâm về địa chỉ Bán Cây Giống Ổi Tím uy tín.


Giống Cây Ổi Tím

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn “Có sẵn” Cây Giống

Hiện nay, tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn bên cạnh những Giống Ổi như: Ổi Nữ Hoàng, Ổi Lê Đài Loan…thì vườn ươm cũng có nhân giống và nhập Giống Ổi Tím có nguồn gốc từ Malaysia về để phục vụ cho nhu cầu canh tác của Bà con.


Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn “Có sẵn” Cây Giống

Cây Giống Ổi Tím được nhân giống bằng phương pháp ươm hạt, ghép mắt. Giống đạt tiêu chuẩn xuất vườn với chiều cao cây giống từ 30-50 cm, đường kính bầu 10-15cm. Cây giống khỏe không bị sâu bệnh.

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết chất lượng Cây Giống cho Bà con nông dân. Vườn ươm nhận giao hàng toàn quốc, vận chuyển cây giống đến tận nơi cho Bà con, dù xa hay gần vườn ươm cũng sẽ bố trí các phương tiện vận chuyển phù hợp.

Mua Cây Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn không lo bị “Đắt”

Với tiêu chí kinh doanh lấy chữ “Tín” làm đầu, Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn luôn nỗ lực phục vụ tận tình khách hàng. Sự hài lòng của khách hàng là thước đo bền vững cho sự phát triển của vườn ươm trong gần 20 năm qua.


Mua Cây Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn không lo bị “Đắt”

Để có thể đứng vững được trên thị trường“ Cây Giống” như ngày nay, Vườn ươm luôn cam kết về chất lượng dịch vụ tương ứng với chi phí Bà con bỏ ra. Giá thành Cây Giống luôn cạnh tranh. Vì thế, Bà con hoàn toàn có thể yên tâm khi Mua Cây Giống tại Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn mà không lo hàng kém chất lượng, không lo về giá.