CHIA SẺ

Tuesday, August 29, 2017

CÂY GIỐNG ỔI TÍM BÁN Ở ĐÂU?

Ổi Tím Malaysia, Giống Ổi được nhiều nhà vườn trong khắp cả nước ưa chuộng trồng. Vì thế nhu cầu về giống cây này liên tục tăng mạnh trong vài năm trở lại đây. Việt Nam với khí hậu nhiệt đới, hàng năm được đón nhận một lượng nhiệt và ánh sáng lớn rất thuận tiện cho sự sinh trưởng và phát triển của Cây Ổi Tím. Giống Ổi này trồng được ở cả ba miền: Bắc – Trung –Nam nên thị trường cung cấp Cây Giống cũng khá phong phú.



Cây Giống Ổi Tím

Ổi Tím có bán tại các trại giống

Tại hầu hết các trại giống, trung tâm cây giống đều có bán về Giống Ổi Tím này. Giống Ổi Tím Malaysia với những đặc điểm nổi bật đặc trưng nên Bà con có thể nhận dạng bằng mắt thường một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để tránh mua phải cây giống kém chất lượng, Bà con nên chọn Mua Cây Giống ở những địa chỉ uy tín và có bảo hành về Cây Giống.


Ổi Tím có bán tại các trại giống

Hơn nữa, Cây Giống phải đạt tiêu chuẩn xuất vườn, phải được trồng trong bầu đúng quy cách đạt các tiêu chuẩn về chiều cao, sức đề kháng, cây không bị sâu bệnh. Đặc biệt, nếu muốn cây cho trái nhanh bà con nên chọn cây giống được nhân giống bằng phương pháp chiết cành là tốt hơn cả.

Bà con có nhu cầu Mua Cây Giống vui lòng liên hệ với Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn để được tư vấn và hỗ trợ. Vườn ươm Gia Nguyễn nhận cung cấp và vận chuyển Cây Giống toàn quốc.

Ổi Tím có bán tại các nhà vườn tư nhân

Tại các nhà vườn tư nhân, người trồng Ổi Tím cũng “Làm giàu” bằng cách lựa chọn những Cây Ổi Tím mẹ khỏe mạnh cho năng suất tốt, chất lượng trái đồng đều để tiến hành nhân giống bằng các phương pháp khác nhau cho ra sản phẩm là Cây Giống Ổi Tím.


Ổi Tím có bán tại các nhà vườn tư nhân

Tại đây người trồng cây cũng được tận mắt thăm quan Vườn Ổi Tím của nhà vườn, có thể chỉ định cây mẹ và yêu cầu nhà vườn “ Chiết cành”. Tuy nhiên, phương pháp chiết cành này thì tốn thời gian, chi phí, công sức hơn, số lượng cây giống mỗi lần nhân giống không được nhiều.